I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
– Máy tính phải có dán tem bảo hành Canon của công ty phân phối Golden Pen và tem dán phải còn nguyên vẹn, không bị tháo gỡ hoặc rách, tẩy xoá.
– Máy tính phải được đăng ký bảo hành điện tử và được ghi nhận trên Hệ thống bảo hành của Công ty Golden Pen (Trên thân máy và phiếu bảo hành có in số serial trùng nhau).
– Máy còn trong thời hạn bảo hành:
– Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện kèm theo máy như pin, dây cáp.
II. NHẬN SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ ĐỐI VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY:
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không xác định được ngày mua.
– Sản phẩm không xác định được (Model) hoặc thông tin sản phẩm sai so với thông tin từ Hệ thống bảo hành hoặc không phát hành từ Golden Pen.
– Sản phẩm không có tem bảo hành chính hãng của Golden Pen.
– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, bị cháy, nám/ oxy hóa/ board mạch hoen rỉ/ rỉ sét/ ăn mòn do tiếp xúc với hóa chất hoặc nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời …
– Thiệt hại do lỗi của người sử dụng: Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
– Sản phẩm không bảo quản tốt như: bị dính nước, chất tẩy rửa, bị rỉ sét, ẩm ướt, động vật côn trùng… gây hư hại.
– Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị vỡ, móp méo, biến dạng, vỏ bị bong tróc, xước do tác động bên ngoài, bể hoặc nứt màn hình, nứt gẫy board mạch.
– Sản phẩm đã bị thay đổi, bị tháo gỡ sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành chính hãng Goden Pen.
III. TỪ CHỐI BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA:
– Hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm chính hãng Canon
– Máy tính mang nhãn hiệu khác.
IV. THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ MÁY:
Tiến hành sửa chữa trong: 03 ngày làm việc, trừ ngày nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, ngày tết (được nghỉ theo quy định của Luật lao động) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành/ sửa chữa.
V. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
– Thời hạn bảo hành: 03 năm.
LƯU Ý:
– Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Golden Pen giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho Trung tâm bảo hành chính hãng để bảo hành.
– Giữ lại phụ kiện bị hư hỏng khi có yêu cầu bảo hành.
– Trong trường hợp mã hàng ngưng sản xuất từ phía Cannon, hết phụ kiện thay mới như ban đầu, Golden Pen sẽ thỏa thuận với Khách hàng (người sử dụng) để thay thế bằng phụ kiện tương đương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế.
Quý khách cào lớp phủ bạc để lấy mã QR code (Phần được khoanh đỏ)
Quét mã QR code truy cập hệ thống, thực hiện các bước để kích hoạt bảo hành.
Quý khách cào lớp phủ bạc để lấy mã ID (Phần được khoanh đỏ)
Hoặc liên hệ Hotline 1900 9486 để được hướng dẫn.
Cách 1: Gửi về theo Hệ thống bán hàng chính hãng của máy tính Canon (Nơi mua hàng)
Cách 2: Gửi qua Hệ thống bưu điện (VNPOST) theo các bước sau:
Bước 1: Đóng gói hàng hóa
Khách hàng tự đóng gói sản phẩm. Cắt và dán Phiếu miễn phí vận chuyển bảo hành lên gói hàng đã được điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
Bước 2: Gửi hàng
Khách hàng gửi tại bưu điện gần khu vực lưu trú nhất. VNPOST sẽ gửi lại bạn hóa đơn nhận hàng có mã số bưu phẩm giúp bạn tra cứu định vị bưu phẩm của bạn đang ở đâu.
Bước 3: Xác nhận thông tin
Trạm bảo hành nhận hàng từ VNPOST và tiến hành xác nhận thông tin, kiểm tra, sửa chữa.
Bước 4: Hoàn tất bảo hành và trả hàng
Trạm bảo hành thông báo tới khách hàng sau khi sửa chữa và hoàn trả sản phẩm qua VNPOST.
Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Golden Pen có GPDKKD số: 0107339109 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 2/3/2016